วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

สำรวจเส้นทาง อ.ท่าสองยาง จ.ตาก


ถึง อ.ท่าสองยาง ก็เช้าพอดี

ทีมบูรพาสาคร ร่วมกับ สปริงนิวส์ แวะพักรถจุดสุดท้ายก่อนเดินทางเข้าพื้นที่
                                                                   

อุทยานแห่งชาติแม่เมย อ.ท่าสองยาง อีกหนึ่งจุดของการสำรวจ
ยามเช้าที่ท่าสองยาง


โรงเรียนแม่อมกิ ที่พักของทีมสำรวจ
007  กับบรรยากาศยามเช้า 



น้องๆนักเรียนจากโรงเรียนแม่สลิดคี  ที่กำลังรอความหวังที่จะได้โรงเรียนใหม่ (ที่เก่าที่เห็นอยู่นี้โดนไล่ที่)
007 ทำหน้าที่ในการถ่ายทอดภาพต่างๆเพื่อนำออกมาสู่โลกภายนอก
10 ,44 ถ้าจะหิวจัดหลังเหนื่อยจากการเดินทาง
ตลาดริมเมยแวะดูกุ้ง เขาว่าที่นี่ราคาถูก
10,02 หล่อขนาดนี้แม่ค้าพม่ายังไม่ยอมลดราคากุ้งให้เลย






02,10 คนรักครอบครัว ซื้อสร้อยนาคพม่าฝากครอบครัว
16  เข้ามาช่วยเหลือ ต่อรองราคา
มื้อเช้าที่หน้าที่ว่าการอำเภอท่าสองยาง




หัวหน้าทีม 01 ครับ
อุทยานแห่งชาติแม่เมย
รับ ผอ.โรงเรียนแม่อมกิเพื่อนำทางสำรวจ


บำรุงก่อนเดินทาง


แวะพักทีอุทยานแห่งชาติแม่เมย
ทีมคุณครูและ ผอ.โรงเรียนแม่อมกิ


โรงเรียนบ้านแม่นิลคี

ตัวนี้อาศัยอยู่ที่อุทยานแห่งชาติแม่เมย  ใครอยากพบเชิญได้ที่นี่ครับ




01,30 โรงเรียนบ้านแม่นิลคี
เด็กๆในหมู่บ้านต่างตื่นเต้นเมื่อเห็นทีมสำรวจ


มาทำไรกันเนี้ย




น้องๆในหมู่บ้านแม่นิลคี




น้องๆจากสปริงนิวส์สอบถามข้อมูลของหมู่บ้านแม่นิลคี


10  ผู้ใหญ่ใจดีนำขนมแจกให้เด็กๆ


ของขวัญสุดวิเศษที่หาไม่ได้ในดินแดนนี้












03 ไปทุกที่ ที่มีทางให้ไป


ป่าที่ถูกตัดทำลาย




น้องๆเหล่านี้กำลังรอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ใจดีอยู่




หน้าดุแต่ใจดี คนนี้แหละ 02






เราว่าเราอดแต่ก็ไม่เท่าพวกเขาเหล่านี้


มื้อเที่ยง ผอ.กับคณะครูแม่อมกิลงมือปรุงอาหารเลี้ยงทีมสำรวจ
ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก






เส้นทางบนสันเขาตลอดแนวสำรวจ










































































































































































































































































































































































































































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น